QTC là gì? Thế nào là qtc trên facebook? - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

QTC là gì? Thế nào là qtc trên facebook?

Ý nghĩa của từ qtc là gì trên facebook, ngụ ý của nó như thế nào trong các trang tương tác? Khi từ này xuất hiện chúng ta sẽ hiểu nó ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp những câu hỏi trên.

qtc la gi

QTC là gì?

Từ qtc là viết tắt của "quà tùy chọn" hoặc "quà tự chọn" trên facebook. Nó thường hay xuất hiện trong các hội nhóm mà tại đó những người dùng sẽ tương tác với nhau.

Trên mạng xã hội, nhiều người sẽ cần những lượt thích và bình luận vào hình ảnh hoặc bài đăng của họ. Cho nên, họ sẽ tham gia vào các nhóm, và những thành viên trong nhóm sẽ trao đổi lượt tương tác với nhau.

Cụ thể hơn, khi một người cần "lượt thích hình ảnh" thì sẽ đăng bài lên. Những ai vào trang cá nhân và thích hình ảnh của họ, thì họ sẽ thích lại hình ảnh của người kia.

Và một trong những từ thường dùng khi đăng bài, chính là "qtc".

Ý nghĩa của qtc

Như đã đề cập ở phần trên, qtc là "quà tự chọn". Những bài đăng trên các trang tương tác thường sử dụng từ này rất nhiều.

Chẳng hạn như, một người đăng bài, yêu cầu là thích ảnh đại diện của người đó kèm theo từ "qtc" này, và bạn thực hiện "thích". Khi đó, bạn sẽ được "tự chọn" lại hình thức mà mình muốn người kia tương tác lại.

Bạn có thể yêu cầu người đó "bình luận", "thể hiện cảm xúc" với bất cứ hình ảnh cũng như bài đăng nào của bạn. Người đó sẽ đáp ứng cho bạn, bởi vì họ có kèm từ "qtc" (quà tự chọn) này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad