TB là gì trên faceboook? Ý nghĩa của 5tb, 10tb - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

TB là gì trên faceboook? Ý nghĩa của 5tb, 10tb

Nghĩa viết tắt của từ tb là gì và ngụ ý của nó ra sao ? 3tb, 5tb, 10tb là gì trên facebook khi xuất hiện trong các bình luận. Ở những lĩnh vực khác thì tb có nghĩa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé.

tb la gi

TB là gì?

Trên facebook tb là viết tắt của từ "thông báo". Đó là những thông báo xuất hiện trên trang cá nhân của người dùng.

Trong lĩnh vực giáo dục thì tb có nghĩa "trung bình". Nó là xếp hạng về mặt học lực cũng như hạnh kiểm của học sinh, sinh viên.

Trong tin học, tb dùng thay thế cho Terabyte - đơn vị thể hiện dung lượng lưu trữ của các thiết bị phần cứng. Trong đó, 1TB tương đương với 1024GB.

5tb, 10tb, 3tb là gì trên facebook?

3tb là kiểu viết rút gọn của "3 thông báo", tương tự như vậy 5tb hay 10tb lần lượt là 5 và 10 thông báo. Tất cả những từ này được xem như kiểu tương tác qua lại giữa những người dùng fb với nhau.

Nếu ai đó viết lên tường và xin 3tb thì tức là họ xin chúng ta tạo ra 3 thông báo trên cá nhân của họ. Tạo ra bằng cách thích, bình luận vào các bài đăng hoặc hình ảnh mà người đó đăng tải.

Tương tác ở đây mang nghĩa 2 bên cùng có lợi, khi ai xin 5tb và chúng ta thực hiện tạo rạ cho họ, thì họ sẽ làm tương tự lại với chúng ta (tạo 5tb).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad