B hộ, b là gì trên facebook? - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

B hộ, b là gì trên facebook?

Trên mạng xã hội facebook, bạn có thể thấy nhưng không hiểu b là gì và có nghĩa ra sao. B hộ thì khác biệt gì so với b? Bài viết này sẽ giải đáp các câu hỏi ấy cũng như trả lời b, b hộ là gì.

b la gi

B là gì?

B là viết tắt của từ "bão" thường xuất hiện trên facebook. Từ này là từ mà các bạn trẻ hay dùng trong các bình luận để kêu gọi những người khác tương tác với họ.

B (bão) có thể được tạo ra bằng nhiều cách. Trong đó có các thuật ngữ như bão like, bão tym (tim), bão wall... Chẳng hạn, bão like tức một người sẽ "thích (like)" nhiều bức ảnh của bạn, hoặc nhiều người sẽ "thích" 1 bức ảnh của bạn. Các hành động đó sẽ tạo ra thông báo trên cá nhân, càng nhiều thông báo thì b (bão) càng to.

B hộ là gì?

B hộ là bão hộ trên facebook, nó có nghĩa như là một lời kêu gọi người khác giúp đỡ trong việc tạo ra nhiều thông báo ở trang cá nhân. Hộ ở đây có nghĩa "giúp, giúp đỡ", kết hợp với ý nghĩa của từ b đã giải thích phía trên.

B và b hộ là dạng tương tác qua lại giữa những người dùng với nhau.  Đầu tiên 1 người sẽ đăng lên 1 bài viết nhằm mục đích kêu gọi. Ai muốn tương tác sẽ để lại những bình luận và kèm theo đó là những hành động như like, thả tim ... Người đăng sẽ xem những ai đã bão giúp họ, sau đó bão ngược lại cho người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad