Powered by là gì? Ý nghĩa của powered by - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Powered by là gì? Ý nghĩa của powered by

Giải thích powered by là gì trong tiếng Anh, nó có ý nghĩa ra sao, dịch từ powered by sang nghĩa tiếng Việt.

powered by la gi

Powered by là gì?

Powered by là từ khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa "cung cấp bởi", từ này rất thường hay được dùng trong ngôn ngữ Anh. Ta có thể dễ dàng bắt gặp nó trên internet, các trang mạng, trong các sản phẩm tiêu dùng.

+ Powered: được cung cấp, được nuôi. Nó có nguồn gốc bởi "power", power có nghĩa: cấp nguồn, cung cấp, khả năng, tài năng, năng lực.
+ by: bởi, bằng, do, theo cách, theo như, về phía.

Khi ghép nghĩa của 2 từ trên lại với nhau, ta có thể dễ dàng hiểu được cụm từ này có nghĩa là gì. Thực chất, đây là một từ ghép của "powered" và "by".

Phân tích powered by

Powered by là cụm từ dùng để mô tả về sản phẩm hay dịch vụ "được cung cấp bởi" ai hoặc công ty nào đó. Trong tiếng Anh, có một số từ với nghĩa tương tự như "sponsored by" hoặc "funded by", hay đơn giản nhất có thể hiểu nó theo cụm từ "brought to you by" (mang đến cho bạn bởi).

Những cụm từ như thế này, xuất hiện rất nhiều trên mạng internet. Dễ dàng nhìn thấy nhất là trên các website, nó thường nằm ở cuối trang hoặc trong mục giới thiệu.

Khi đề cập đến một chương trình, trang web, công ty hay tổ chức nào đó mà họ đã tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ thì nhiều người sẽ dùng powered by.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad