Dream girl là gì? Ý nghĩa của dream girl - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Dream girl là gì? Ý nghĩa của dream girl

Giải thích dream girl là gì trong tiếng Anh, nó có ý nghĩa như thế nào, dịch từ dream girl và dreamgirl sang nghĩa tiếng Việt.

dream girl la gi

Dream girl là gì?

Dream girl dịch sang tiếng Việt có nghĩa là "cô gái trong mơ". Dream girl có thể được viết dính liền lại với nhau thành dreamgirl, 2 kiểu viết này có cùng ý nghĩa với nhau, tùy cách viết của người dùng mà thôi.

+ Dream: giấc mơ, giấc mộng, mơ, mơ tưởng, mơ màng, mơ ước.
+ Girl: con gái, cô gái, người yêu, người tình.

Phân tích từ dream girl

Dream girl hay dreamgirl dùng để mô tả người con gái mà bạn muốn yêu, muốn gắn bó và phát triển mối quan hệ. Hay nói cách khác, từ này để chỉ người phụ nữ mà bạn muốn gắn bó suốt phần đời còn lại của mình.

Họ là mẫu người yêu lý tưởng của tất cả mọi người, đặc biệt trong đó có bạn. Họ có sức hấp dẫn đặc biệt với cá nhân bạn, có thể do nhan sắc bên ngoài, hay tính cách và con người bên trong.

Đôi khi, họ không thực sự có thật mà chỉ do con người tự đặt ra tiêu chuẩn cho người bạn đời tương lai của mình mà thôi.

Những cô gái ấy luôn khiến bạn mơ mộng về một mối quan hệ lâu dài bền chặt. Trong tiếng Anh, số nhiều của dreamgirl là dreamgirls (thêm "s" vào sau), tức "những cô gái trong mơ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad