KCJ là gì? kcj là viết tắt của từ gì - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

KCJ là gì? kcj là viết tắt của từ gì

Dịch sang tiếng Việt kcj là gì, có phải kcj là viết tắt của từ gì không, ý nghĩa trên facebook ra sao? Để trả lời những câu hỏi ấy, hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé.

kcj là gì

KCJ là gì ?

KCJ là “Không Có Gì” trong tiếng Việt, ta có thể thấy nó xuất hiện khá nhiều trên internet, đặc biệt trên facebook. Đây là từ thường được các bạn trẻ sử dụng trong lúc nhắn tin trò chuyện với nhau, hoặc trong nội dung những bài đăng.

KCJ (“Không Có Gì” hay “Không có j”) được viết rút gọn bằng cách lấy những chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong cụm từ “Không có j” với “K” trong “Không”, “C” trong “”, và “J”. Dễ dàng nhận thấy, nhiều bạn hay dùng chữ cái “jthay cho từ”.

Như vậy, kiểu viết tắt này được dùng phổ biến bởi đối tượng chính là những người trẻ - nhóm người hay dùng mạng xã hội trực tuyến, tiếp xúc nhiều với các ứng dụng về tin nhắn trên thiết bị di động.

Ví dụ:
+ E kcj thay đổi cả (“Em không có gì thay đổi cả”).
+ if kcj thì a off đây G9 (“Nếu không có gì thì anh thoát đây. Chúc ngủ ngon”).

KCJ là viết tắt của từ gì?

Ngoài cách hiểu phổ biến nhất ở tiếng Việt giải thích phía trên thì nó còn được hiểu như kiểu viết rút gọn của vài từ khác nữa trong tiếng Anh. Tùy vào những trường hợp khác nhau, ta sẽ chọn nghĩa thích hợp nhất để dịch ra sao cho chính xác.

Một số từ KCJ viết tắt:
+ Kenya Ceramic Jiko - tên của một loại bếp lò đốt than ở Kenya.
+ Korean Chinese And Japanese: Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.
+ King County Journal - tên một tạp chí của Mỹ.
+ Keymens Club of Japan: câu lạc bộ keymen Nhật Bản.
...

Trên đây chỉ chứa đựng số ít thông tin, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm, hy vọng chúng giải đáp được thắc mắc kcj là gì. Cám ơn sự quan tâm theo dõi của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad