Hasagi là gì? Ý nghĩa của từ hasagi - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Hasagi là gì? Ý nghĩa của từ hasagi

Dịch sang tiếng Việt thì hasagi là gì và có ý nghĩa như thế nào, nó được sử dụng ra sao, tại sao xuất hiện nhiều trên mạng internet đến vậy. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

hasagi là gì

Hasagi là gì?

Hasagi là từ được bắt gặp khá nhiều trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT), tạm dịch là “lưỡi kiếm”, “ nhìn ta chém đây”, “xem lưỡi kiếm của ta này”. Đây là câu nói cửa miệng của một vi tướng có tên Yasuo trong trò chơi này.

Từ những câu thoại tưởng chừng đơn giản trong trò chơi, nhưng nó đã trở nên ngày càng phổ biến trong cộng động gamer (những người chơi game). Bởi “hiện tượng” Liên Minh Huyền Thoại như khoáy đảo làng game trong nước cũng như quốc tế.

Chính vì thế, ta hay bắt gặp hasagi khi lướt những trang web hay tạp chí về game. Thậm chí còn nhiều hơn nữa khi chơi trò chơi này, hoặc tham gia các diễn đàn của nó. Đối tượng hay dùng chúng đương nhiên là những người chơi của LMHT rồi.

Ý nghĩa của hasagi trong game

Như đã đề cập ở trên thì hasagi được xem như câu nói đặc trưng của tướng Yasuo. Câu hỏi đặt ra, nó được phát ra khi nào và ý nghĩa thật sự ra sao?

Yasuo có nhiều chiêu thức, khi tung ra chiêu lốc xoáy, thì từ này được sử dụng. Ta có thể hiểu “hãy nhìn ta chém đây”, “xem lưỡi kiếm của ta”...

Với từ này thỉnh thoảng nó như một lời châm chọc, cảnh báo rằng bạn sẽ bị tiêu diệt trong game trong chốc lát.

Xin tạm kết bài viết tại đây, những thông tin trên mang tính chất tham khảo, hy vọng đã trả lời được câu hỏi hasagi là gì rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad