Strongbow nghĩa là gì? Ý nghĩa từ strongbow - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Strongbow nghĩa là gì? Ý nghĩa từ strongbow

Dịch sang tiếng Việt thì strongbow là gì và có ý nghĩa như thế nào? Strongbow là rượu hay bia, có tốt cho sức khỏe hay không? Bài viết này sẽ trả lời các câu hỏi ấy.

strongbow là gì

Strongbow là gì?

Strongbow là tên gọi của một loại thức uống có cồn được lên men từ nguyên liệu chính là táo. Nó có xuất từ Anh, được sản xuất bởi H. P. Bulmer từ năm 1962. Trong đó, nếu dịch sang nghĩa tiếng Việt ta có thể tách ra làm 2 phần, “strong” - “mạnh mẽ”, “bow” - “cung, cây cung”.

Hay nói đơn giản hơn, strongbow loại thức uống lên men tự nhiên từ táo, còn có tên gọi chung là cider.

Câu hỏi đặt ra cider là gì? Nó là đồ uống có cồn, được lên men tự nhiên từ trái cây và táo được xem như loại trái cây phổ biến nhất trong việc sản xuất cider.

Strongbow là rượu hay bia?

Vẫn có nhiều sự nhầm lẫn về strongbow, thật ra nó không phải bia cũng không hẳn rượu. Bởi như đã đề cập ở trên thì nó được lên men và có chứa cồn.

Nhiều bạn trẻ vẫn hay gọi “bia strongbow” bởi màu sắc tương tự và hương vị đôi phần giống như bia. Nồng độ của nó nằm khoảng 4,5% , cũng gần tương đương với các loại bia phổ biến hiện tại: Tiger bạc (4,6%), Heineken (5%), Bia Sài Gòn (4,3% -> 5,3%), Bia Hà Nội (4,2% -> 5,1%).

Hiện nay nó có khá nhiều hương vị khác nhau, nên rất được giới trẻ ưa chuộng. Bên cạnh đó, giá cả cũng không quá đắt dao động trên dưới 20.000 đồng.

Uống Strongbow có say và có hại không?

Dĩ nhiên với nồng độ cồn như vậy, thì khi uống với liều lượng nhiều sẽ khiến chúng ta bị say, tùy vào cơ địa của mỗi người mà nên uống với lượng phù hợp. Đó cũng chính là lý do mà nhà sản xuất khuyến cáo không dành cho phụ nữ đang mang thaingười dưới 18 tuổi.

Strongbow được chiết xuất từ trái cây lên men tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe. Nó chứa nhiều khoáng chất, vitamin, và đặc biệt không chứa chất bảo quản. Tuy nhiên cũng nên dùng với liều lượng vừa phải để đảm bảo cho sức khỏe.

Bài viết tạm kết tại đây, hy vọng thắc mắc strongbow là gì đã được giải đáp rồi. Cám ơn sự theo dõi của các bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad