SMLT là gì? Nghĩa viết tắt của smlt - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

SMLT là gì? Nghĩa viết tắt của smlt

Trong tiếng Việt thì smlt là gì, ý nghĩa như thế nào? Có đúng smlt là viết tắt của từ gì hay không, được dùng với mục đích ra sao trên facebook (fb) và các trang mạng xã hội khác? Hãy cùng nhau giải đáp nhé!

smlt là gì

SMLT là gì?

SMLT là viết tắt của cụm từ tiếng Việt “Sờ Mó Lung Tung”, được sử dụng để đề cập đến hành vi của ai đó. Nó được rút gọn bằng cách lấy các chữ cái đầu tiên của mỗi từ: “s” trong “sờ”, “m” trong “”, “l” trong “lung” và “t” trong “tung”.

Từ smlt thường hay xuất hiện trên mạng xã hội facebook (hoặc instagram, twitter, zalo) và đối tượng dùng nó là giới trẻ - những người rất hay dùng từ viết tắt. Trong các ứng dụng tin nhắn trên thiết bị di động (facebook messenger, zalo, viber) thì ta cũng có thể dễ dàng bắt gặp từ này, nó thường được dùng làm nội dung của bài đăng hay để nhắn tin trực tiếp khi trò chuyện.

Ví dụ: kkk cái tay smlt đây goy (kakaka cái tay sờ mó lung lung đây rồi).

Smlt là viết tắt của từ gì?

Ngoài ý nghĩa phổ biến “sờ mó lung tung” đã được giải thích ở trên thì nó còn được hiểu như kiểu viết rút gọn của một số cụm từ khác trong tiếng Anh nữa. Tùy vào từng trường hợp mà sẽ dịch theo các nghĩa khác nhau sao cho phù hợp.

Từ viết tắt smlt:
+ Split Multi-Link Trunking (tên giao thức mạng máy tính).
+ Smelting: luyện kim.
+ Secondary Master Latency Timer.
+ Student Ministry Leadership Team: đội lãnh đạo bộ sinh viên.
+ School of Medical Laboratory Technology: trường công nghệ thí nghiệm y tế.
+ Secondary Malignant Liver Tumour: khối u gan ác tính thứ phát.
+ Stop Meeting Like This: dừng cuộc họp như thế này.
....

Bài viết tạm kết tại đây, hy vọng với những thông tin trên thì thắc mắc smlt là gì đã được giải đáp rồi. Cám ơn sự theo dõi của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad