Senorita là gì? Ý nghĩa của từ senorita - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Senorita là gì? Ý nghĩa của từ senorita

Trong tiếng Anh thì senorita là gì và ý nghĩa như thế nào, dịch sang tiếng Việt senorita có hàm ý gì, nó được dùng ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc ấy.

senorita là gì

Senorita là gì?

Senorita là từ có nguồn gốc tiếng Tây Ban Nha của “Señorita”, dùng để chỉ những người phụ nữ chưa kết hôn. Từ này có nghĩa là “cô, bà, tiểu thư, cô gái, cô bé” tương đương với từ “miss” trong tiếng Anh.

Đây chính là tên bài hát của nhóm nhạc Hàn Quốc (G)I-DLE phát hành vào chiều 26 tháng 2 năm 2019, thuộc mini album thứ hai mang tên “I MADE”. Ngoài ra, nó cũng là tên nhiều ca khúc của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới, như: Justin Timberlake, Abraham Mateo, Don Williams, Vince Staples, Inna…

Ý nghĩa của Senorita

Như đã đề cập ở trên thì từ này được dùng khi muốn nói đến những cô gái chưa có gia đình và thường còn rất trẻ. Không chỉ bấy nhiêu đó thôi, nó còn được dùng để mô tả sự thuần khiết cũng như nét đẹp của người con gái.

Theo như một số ý kiến, senorita để nói đến một cô gái rất xinh đẹp, có lòng tốt bụng, sự ngọt ngào và thông minh nhất mà bạn có thể từng tìm thấy được trong đời. Cô ấy luôn là trung tâm mọi sự chú ý, có sức hấp dẫn đặc biệt, các chàng trai khi tiếp xúc đều muốn trở thành bạn trai của cô ấy bằng bất cứ giá nào. Những cô gái ấy, họ thường có một tính cách trẻ con rất hồn nhiên, thích cười và làm cho người khác cười.

Tóm lại, từ này như để nói lên nhiều điều tốt đẹp trong tính cách bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài của một người con gái. Đôi khi nó được dùng như lời tán tỉnh của cánh mày râu, khi họ chú ý đến người phụ nữ nào đó, ví dụ: “Do you want to drink, senorita?” (Em có muốn uống không, cô gái?).

Tạm kết bài viết tại đây, với những thông tin chia sẻ trên, hy vọng mọi người đã biết được chính xác senorita là gì rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad