NN2R là gì? Nghĩa viết tắt của từ nn2r - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

NN2R là gì? Nghĩa viết tắt của từ nn2r

Trong tiếng Anh thì nn2r là gì và ý nghĩa ra sao, có đúng nn2r là viết tắt của từ gì hay không, nó được sử dụng với mục đích thế nào? Bài viết sẽ giải đáp những câu hỏi đó.

nn2r là gì

NN2R là gì ?

NN2R là “No Need To Reply” trong tiếng Anh và được sử dụng nhiều trên mạng internet. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp nó trong các email - thư điện tử, ứng dụng tin nhắn trên thiết bị di động hoặc thông qua các trang mạng xã hội trực tuyến.

NN2R (hay “No Need To Reply”) còn có kiểu viết khác là “No Need 2 Reply”, vì trong tiếng Anh thì “To” và “2 (two)” có phát âm giống nhau. Do đó ta sẽ hiểu nó được viết rút gọn lại bằng cách lấy những chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong cụm từ “No Need 2 Reply” với “N” trong “No”, “N” trong “Need”, “2” , và “R” trong “Reply”. Những chữ cái này sau đó ghép lại với nhau thì có được từ như hiện tại.

Ý nghĩa của từ NN2R

NN2R có nghĩa “No Need To Reply” dịch sang tiếng Việt là “không cần đáp lại”, “không cần lời đáp”, “không cần phản hồi”. Ngoài ra, NN2R cũng có thể mang nghĩa “No Need To Respond” - “không cần trả lời”. Có thể thấy chúng hoàn toàn giống nghĩa nhau ở tiếng Việt.

Ý nghĩa của mỗi từ như sau:
+ No: không, không hẳn.
+ Need: cần.
+ To: để, đến.
+ Reply: đáp lại, lời đáp, câu đáp trả.
+ Respond: trả lời, phản lại, quật lại.

Với cách viết tiện lợi này, nó rất hay được dùng trong tin nhắn hoặc email do vắn tắt cũng như nhanh gọn hơn so với việc viết một cụm từ dài. Đa phần giới trẻ sử dụng nó, bởi hiện nay có rất nhiều loại ứng dụng nhắn tin khác nhau để trò chuyện, thư từ trực tuyến để trao đổi thông tin qua lại.

NN2R là viết tắt của từ gì?

Như đã đề cập ở trên thì cụm từ viết tắt của NN2R là “No Need To Reply” hay “No Need To Respond”. Và đó cũng chính là nghĩa phổ biến nhất hiện nay, ngoài ra chưa phát hiện được cụm từ nào khác được hiểu như kiểu viết rút gọn trên.

Bài viết sẽ tiếp tục cập nhật nội dung khi có thêm nội dung thông tin mới. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp mọi người biết chính xác nn2r là gì rồi. Cám ơn sự theo dõi của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad