ISDK là gì? Ý nghĩa viết tắt của isdk - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

ISDK là gì? Ý nghĩa viết tắt của isdk

Trong tiếng Anh thì isdk là gì, ý nghĩa như thế nào, isdk là viết tắt của từ gì, dịch sang nghĩa tiếng Việt ra sao? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó.

isdk là gì

ISDK là gì?

ISDK là “I Simply Don't Know”, “I Still Don’t Know”, “I Seriously Don't Know”.

Ý nghĩa của từ ISDK

ISDK có nghĩa “I Simply Don't Know” (Tôi đơn giản là không biết), “I Still Don’t Know” (Tôi vẫn không biết), “I Seriously Don't Know” (Tôi thật sự không biết).

Từ này thường hay được sử dụng trong các ứng dụng tin nhắn trên thiết bị di động như messenger, viber, skype… Hoặc trên các trang mạng xã hội phổ biến như facebook, twitter, instagram...

ISDK là viết tắt của từ gì?

ISDK là viết tắt của các cụm từ “I Simply Don't Know”, “I Still Don’t Know”, “I Seriously Don't Know”. Được viết tắt bằng cách lấy các chữ cái đầu tiên của mỗi từ sau đó ghép lại với nhau, bao gồm: “I” của “I”, “S” trong “Simply, Still, Seriously” , “D” trong “Don’t” và cuối cùng “K” trong “Know”.

Ngoài những cách hiểu phổ biến được đề cập ở trên, nó còn được dùng như kiểu viết rút gọn của các cụm từ khác nữa trong tiếng Anh. Tùy vào từng trường hợp mà sẽ chọn nghãi sao cho phù hợp.

* Từ ISDK viết tắt:
+ Information System Development Kit: bộ phát triển hệ thống thông tin (ứng dụng phần mềm).
+ Industrial Software Development Kit: bộ công cụ phát triển phần mềm công nghiệp.
...

Bài viết xin tạm kết tại đây, hy vọng với cách giải thích trên thì mọi người đã có câu trả lời cho câu hỏi isdk là gì rồi. Cám ơn sự theo dõi của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad