Attd là gì? Nghĩa viết tắt của attd - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Attd là gì? Nghĩa viết tắt của attd

Trong tiếng Việt thì attd là gì, nó có ý nghĩa như thế nào? Có phải attd là viết tắt của từ gì hay không và được dùng với mục đích ra sao khi xuất trên mạng internet đặc biệt trên facebook (fb)? Hãy cùng nhau giải đáp nhé.

attd là gì

Attd là gì?

Attd là viết tắt của cụm từ “Áo thun tay dài” trong tiếng Việt, từ này được tạo thành bằng cách lấy chữ cái đầu tiên của mỗi từ trong cụm từ trên. Nó được rút gọn sau đó viết liền với nhau, gồm: “a” trong “áo”, “t” lần lượt trong “thun” và “tay”, cuối cùng “d” trong “dài”.

Từ này hay xuất hiện ở các bài đăng trên mạng xã hội facebook hoặc zalo, người đăng chúng thường là những người mua bán online (trực tuyến), và mặc hàng chủ đạo mà họ kinh doanh là quần áo.

Danh sách attd viết tắt

Ngoài ý nghĩa tiếng Việt “áo thun tay dài” đã được diễn giải ở trên thì nó còn được hiểu như kiểu viết rút gọn của một số cụm từ khác nữa trong tiếng Anh. Tùy vào lĩnh vực nghành nghề cũng như sự xuất hiện trong văn bản mà sẽ có nghĩa khác nhau.

Từ attd viết tắt:
+ Advanced Technology Transition Demonstration: trình diễn chuyển đổi công nghê tiên tiến.
+ Advanced Technologies & Treatments for Diabetes: công nghệ tiên tiến & phương pháp điều trị cho bệnh tiểu đường.
+ Alcohol and Tobacco Tax Division: bộ phận thuế rượu và thuốc lá.
+ Anticipated Time To Degree: thời gian dự kiến ​​để cấp bằng.
+ A Time to Dance: thời gian để nhảy (tên một bộ phim năm 2016).
+ Apparent Total Tract Digestibility: tổng mức tiêu hóa.


Bài viết xin kết thúc tại đây, hy vọng thắc mắc nghĩa của từ attd là gì đã được giải đáp. Cám ơn sự theo dõi của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad