Unibrow là gì? Ý nghĩa từ unibrow - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Unibrow là gì? Ý nghĩa từ unibrow

Trong tiếng Anh từ unibrow là gì và có ý nghĩa như thế nào, unibrow được hiểu ra sao khi xuất hiện trên mạng internet? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc ấy.

unibrow là gì

Unibrow là gì?

Unibrow là từ dùng để mô tả cặp lông mày (chân mày) của một người nào đó, mà chúng nhiều và dày đến nổi gần như dính vào nhau. Hay nói cho đơn giản giản hơn, thay vì giữa cặp lông mày sẽ có khoảng trống là phần trán (đỉnh mũi), đằng này lông mọc có thể bịt kín cả khoảng trống ấy.

Ngoài ra, nó còn dùng để thể hiện cho những người có cặp chân mày dày và rậm hơn so với mức bình thường.

Unibrow có cách phát âm là /ˈjuː.nɪ.braʊ/, nó được sử dụng như một danh từ trong tiếng Anh.

Ví dụ: She has a unibrow. (Cô ấy có một cặp chân mày dính liền nhau.)

Unibrow trong cuộc sống

Hiện nay có rất nhiều trào lưu đề cập đến unibrow trong cộng đồng mạng toàn cầu (meme). Khi rất nhiều cô gái coi đây là chuẩn mực của cái đẹp thể hiện qua cặp lông mày, họ kẻ mắt và trang điểm cho chúng gần như sát lại với nhau.

Có khá nhiều các người mẫu diễn viên, minh tinh nổi tiếng tạo được sức hút và nét lôi cuốn riêng thông qua cặp chân mày này. Tuy nhiên, không phải ai cũng nghĩ như vậy, tùy vào gương mặt của mỗi cá nhân mà sẽ có những diện mạo khác nhau.

Nhiều người phụ nữ có cặp lông mày rất rậm khi nhìn vào thường mất đi phần nào vẻ nữ tính, nhưng cũng có một số lại được tôn lên sức hút và nét quyến rũ thông qua đôi mắt biết nói.

Hy vọng sau bài viết này, mọi người đã hiểu được chính xác từ unibrow là gì trong tiếng Anh rồi. Cám ơn sự theo dõi của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad