OC meme là gì? Giải nghĩa oc memes - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

OC meme là gì? Giải nghĩa oc memes

Trong tiếng Anh oc meme là gì và có ý nghĩa như thế nào với các memes? Tại sao oc lại được sử dụng, nó có mục đích gì hay không? Câu trả lời cho những thắc mắc đó sẽ được giải đáp ở bài viết này.

oc meme là gì

OC meme là gì?

OC meme là một meme có nội dung nguyên gốc, hay nói cách khác nội dung đó do chính người  đăng lên tự mình sáng kiến và tạo ra, chúng có thể là hình ảnh hoặc video.

Nói đơn giản về meme, thì đó như một trào lưu hay thậm chí một thứ gì đó chủ yếu nhằm mục đích gây cười, gây thích thú cho người xem (video, hình ảnh, câu nói hay...). Số nhiều của meme là memes (thêm “s” vào trong tiếng Anh biểu hiện cho nhiều cái, nhiều thứ).

Giải thích viết tắt oc meme

OC là viết tắt của cụm từ “Original Content” trong tiếng Anh, dịch sang tiếng Việt có nghĩa “nội dung gốc”. Trong đó lấy 2 chữ cái đầu tiên của mỗi từ, với “O” trong “Original” (gốc, nguyên bản, bản chính..) và “C” trong “Content” (nội dung).

Dựa theo ý nghĩa của nó, ta có thể dễ dàng hiểu được oc meme là meme nội dung chính hay nội dung gốc, được người nào đó tự tạo ra bằng chính suy nghĩ của họ, sau đó đăng lên mạng internet để người khác hưởng ứng.

Việc dùng từ này nhằm mục đích xác định chính xác ai là người đã tạo ra, nó có nguồn gốc từ đâu. Do việc sao chép diễn ra ngày càng nhiều, nên việc đính kèm theo như vậy sẽ có những ích lợi riêng của nó.

OC memes trên mạng internet

Cụm từ này thường xuất hiện chủ yếu trên các trang web hài hước giải trí. Những trang mạng xã hội cũng có số lượng khá lớn các oc memes, điển hình như: reddit, instagram, facebook, twitter…

Một vài ví dụ về chúng:
+ Hey guys! Here is my oc meme. What do you think of it? (Chào các bạn! Đây là meme do chính tôi tạo ra. Các bạn nghĩ thế nào về nó?).

+ That oc is so funny. I will send it to my friends. (Nội dung gốc đó thật vui. Tôi sẽ gửi nó cho những người bạn của mình).

Bài viết xin kết thúc tại đây, với cách giải thích như trên thì hy vọng mọi người đã biết được chính xác oc meme là gì và tại sao dùng nó rồi. Cám ơn sự theo dõi của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad