KIV là gì? Nghĩa viết tắt kiv - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

KIV là gì? Nghĩa viết tắt kiv

Trong tiếng Anh thì kiv là gì và ý nghĩa như thế nào, có phải kiv là viết tắt của từ gì hay không? Bài viết này sẽ trả lời những câu hỏi ấy.

kiv là gì

KIV là gì?

KIV là viết tắt của cụm từ tiếng Anh “Keep In View”, dịch sang trong tiếng Việt có nghĩa “giữ trong tầm nhìn”. Nó bắt nguồn từ việc lấy ra những chữ cái đầu tiêu của mỗi từ, với “K” trong “Keep”, “I” trong “In” và “V” trong “View”.

Từ này thường được sử dụng trong những trường hợp một thứ gì đó chưa cần xem xét hoặc chấp nhận ngay lập tức, mà để lại sau.

Chẳng hạn như, khi nộp đơn xin việc, mà họ nói sẽ lưu hồ sơ của bạn lại xem xét sau, thì hành động như vậy có thể gọi là “Keep in view”.

Hoặc đơn giản hơn, khi bạn đề xuất ý kiến nào đó trình lên sếp trong cuộc họp. Nhưng những người tham dự và sếp cảm thấy nó chưa quan trọng lắm sẽ giải quyết sau, thì đó cũng là “Keep in view”.

Ví dụ: Our team read your documents. We’ll KIV those requests (Đội chúng tôi đã xem qua những tài liệu của bạn. Chúng tôi sẽ xem xét những yêu cầu đó).

Danh sách viết tắt của KIV

Ngoài ý nghĩa phổ biến trên thì từ này còn được hiểu như kiểu viết ngắn gọn của một số cụm từ khác nữa, tùy vào từng tình huống mà sẽ chọn nghĩa sao cho phù hợp nhất.

Một vài cụm từ kiv viết tắt:
+ Korea Internet Volunteers: Những tình nguyện viên internet Hàn Quốc.
+ Keys to Innervisions: Những chìa khóa để quan sát đánh giá.
+ Korea In VietNam: Hàn Quốc tại Việt Nam (thường được dùng kèm theo để rao bán các loại nhân sâm bắt nguồn từ Hàn Quốc).
+ Karlsruhe Interactive Verifier: Trình xác minh tương tác Karlsruhe.
+ Knowledge Integration Vector: Vector tích hợp kiến thức.
+ Knowledge and Information Visualisation: Hình dung kiến thức và thông tin.
+...

Những thông tin trên có thể vẫn còn thiếu sót rất nhiều, do việc dùng từ viết tắt ngày càng trở nên đa dạng. Hy vọng với chúng thì mọi người đã biết được kiv là gì rồi, cám ơn sự theo dõi của các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad