Bwoah nghĩa là gì? Giải nghĩa từ bwoah - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Bwoah nghĩa là gì? Giải nghĩa từ bwoah

Trong tiếng Anh thì từ bwoah là gì và được sử dụng ra sao? bwoah có nghĩa là gì trên các trang mạng xã hội, trong các meme? Bài viết này sẽ trả lời các câu hỏi đó một cách chi tiết bằng tiếng Việt.

bwoah là gì

Bwoah là gì?

Bwoah là một từ bắt chước và dựa theo cách nói của tay đua F1 người Phần Lan - Kimi Raikkonen, anh ta thường hay phát âm như vậy khi bắt đầu trao đổi với phóng viên trong mọi cuộc phỏng vấn .

Cách phát âm này được sử dụng chủ yếu bởi người Scandinavi (Bắc Âu), trong tiếng Việt tương tự với cách nói từ “vâng”, còn tiếng Anh tương tự với cách nói “well”. Dựa theo phản xạ tự nhiên của con người, thường được thốt ra trước khi trả lời một câu hỏi nào đó.

Ví dụ:
+ Bwoah! I think I should go now. (Vâng! Tôi nghĩ tôi nên đi ngay bây giờ.)

Bwoah trên mạng internet

Bwoah có thể sẽ không thể tìm thấy trong bất cứ quyển từ điển chính thống nào, bởi nó chỉ xuất hiện nhiều trên mạng internet mà thôi. Đa số trong các trang mạng xã hội như reddit, facebook, instagram, twitter… và trong ứng dụng tin nhắn trực tuyến snapchat, messenger, skype.

Đặc biệt, nó như một cách trêu đùa và đã tạo nên hiện tượng (meme) trong giới trẻ, trào lưu thu hút nhiều người tham gia chế ảnh, sử dụng để trò chuyện tán gẫu.

Hy vọng với bài viết này thì mọi người đã hiểu được bwoah là gì và có ý nghĩa như thế nào rồi. Cám ơn mọi người đã theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad