2moro là gì? Nghĩa viết tắt 2moro - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

2moro là gì? Nghĩa viết tắt 2moro

Trong tiếng Anh thì 2moro là gì và có ý nghĩa như thế nào khi dịch sang tiếng Việt? Có phải 2moro là viết tắt của từ gì hay không, được sử dụng trong trường hợp nào? Câu trả lời cho những câu hỏi đó sẽ nằm trong bài viết này.

2moro là gì

2moro là gì?

2moro là viết tắt của từ “tomorrow” trong tiếng Anh, có nghĩa là “mai, ngày mai”. Từ 2moro cũng có nghĩa tương tự với kiểu viết khác là “2morrow”, hai cách viết này đều có cách hiểu như nhau và có thể thay thế khi dùng.

Ví dụ:
- c u l8r . 2moro? (see you later. tomorrow? gặp lại bạn sau. ngày mai nhé?)
- I will do my homework 2moro. (tôi sẽ làm bài tập của mình vào ngày mai)

Đối tượng sử dụng từ này là giới trẻ - nhóm người tiếp xúc trực tiếp, thường xuyên với mạng internet. Họ hay dùng nó để nhắn tin cho nhau, nhằm rút ngắn nội dung cũng như tiết kiệm được  thời gian, nhưng người khác vẫn hiểu được ý mà họ diễn đạt.

Việc dùng 2moro

Hiện nay nó xuất hiện rất nhiều trên các cộng động mạng, đặc biệt trong các ứng dụng tin nhắn trực tuyến phổ biến như skype, messenger, viber, snapchat… hoặc trong các hội nhóm, diễn đàn.

Vậy tại sao lại có cách viết như vậy, ta hãy cùng nhau tìm hiểu:
+ 2 hay "two" trong tiếng anh có cách phát âm rất giống "to". do đó ta có 2 = to.
+ moro cũng có cách đọc tương tự với morrow.
+ khi ghép 2 phần này, ta được 2moro = tomorrow = ngày mai.

Quả thật rất thú vị với cách viết này, bởi nó vừa kết hợp cả số và chữ. Hy vọng sau bài viết này thì thắc mắc 2moro là gì của mọi người đã được giải đáp một cách trọn vẹn. Cám ơn mọi người đã theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad