TYC là gì? tyc là viết tắt của từ gì? - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

TYC là gì? tyc là viết tắt của từ gì?

Dịch nghĩa tiếng Việt thì tyc là gì trên mạng internet và có nghĩa như thế nào? Thỉnh thoảng ta thấy “in tyc” hay “in ảnh tyc” nhưng không hiểu là gì? Để giải đáp các thắc mắc trên hãy cùng tìm hiểu bài viết này.

tyc là gì

TYC là gì?

TYC là viết tắt của cụm từ tiếng Việt “theo yêu cầu”, lấy 3 chữ cái đầu tiên trong các từ lần lượt là “T” trong “theo”, “Y” trong “yêu” và “C” trong “cầu”. Sử dụng nó có thể người/tổ chức/công ty/xưởng hay gì đó mà sẽ dựa theo yêu cấu của người khác để phục vụ.

Thường được hay dùng trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán, khi người bán sẽ thiết kế hoặc làm ra những sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Một số sản phẩm điển hình như quần áo in hình ảnh và màu sắc “theo yêu cầu” của người mua, họ có thể chọn lựa theo sở thích cá nhân của họ, còn người người bán sẽ dựa theo những yêu cầu đó mà làm.

Ngoài ra, mạng internet và các mạng xã hội trực tuyến là những nơi mà tyc xuất hiện nhiều nhất, bởi đó giống như một kênh buôn bán rộng lớn để người cung cấp tiếp thị đến người tiêu dùng của mình. Bên cạnh quần áo may mặc ra, thì còn nhiều lĩnh vực khác cũng có thể sử dụng từ này, chẳng hạn như in hình lên ly, nghe nhạc, hát... theo yêu cầu.

TYC trong tiếng Anh

Nghĩa tiếng Việt đã được giải thích ở phần trên, nhưng tyc ngoài các trang sử dụng ngôn ngữ Việt thì còn có thể xuất hiện ở các trang tiếng Anh nữa. Đó chính là viết tắt của các cụm từ khác nhau, trong các trường hợp khác nhau.

Danh sách một vài từ TYC viết tắt:
 - To Your Credit: Tín dụng của bạn.
 - Texas Youth Commission: Ủy ban thanh niên Texas.
 - Tokyo Yacht Club: Câu lạc bộ du thuyền Tokyo.
 - Teaching Young Children: việc dạy trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad