Subbot là gì? giải nghĩa từ subbot - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

Subbot là gì? giải nghĩa từ subbot

Trong tiếng anh thì subbot là gì và có nghĩa ra sao? từ sub bot youtube hay các trang mạng xã hội được dùng nhằm mục đích gì? Bài viết này sẽ giải thích các câu hỏi trên.

subbot là gì

Subbot là gì?

Subbot là từ trong tiếng Anh dùng để mô tả một chàng trai mà người đó khiến mọi người phụ nữ đều khao khát có được. Ví dụ: Tom Cruise is a subbot. (Tom Cruise là một người đàn ông được mọi người phụ nữ khao khát.)

Ngoài ra, subbot hay sub bot (2 từ này có nghĩa giống nhau) trên youtube dùng để chỉ những con bot dùng để đăng ký, theo dõi kênh của một cá nhân hay tổ chức. Vậy tại sao subbot lại được hiểu theo nghĩa như vậy trên youtube, đây là phân tích:
 + sub là viết tắt của “subscribe” có nghĩa “đăng ký, theo dõi”.
 + bot ở đây là những con robot hay thuật toán máy tính được con người làm ra, và hoạt động nhằm tạo lượt đăng ký, theo dõi lớn để mang lại lợi ích cho các kênh.

Vậy tóm lại để trả lời câu hỏi subbot là gì thì ta có thể dịch theo 2 cách như sau:
 + thứ nhất, người đàn ông cuốn hút.
 + thứ hai, tạo ra những lượt đăng ký mà không phải người thật trên youtube.

Bên cạnh đó subbot còn có thể là tên của một người nữa, ở các nước châu âu thì tên này xuất hiện nhiểu ở Ukraine, Nga, Belarus, Mỹ, Argentina, Đức…

Vấn nạn subbot youtube

Việc sử dụng subbot trên youtube có thể vi phạm các qui định của mạng chia sẻ video này. Nó được coi như không hợp lệ, nếu kênh nào bị phát hiện sử dụng sub bot, nhẹ thì bị nhắc nhở, nặng thì bị khóa kênh.

Nhiều người dùng nó để tăng lượng người theo dõi kênh của họ, nhằm mục đích gian lận, giúp kênh của họ có sức ảnh hưởng hơn. Với lượt xem và theo dõi như vậy đối với cộng đồng youtuber kiếm tiền online thì chúng rất quan trọng, nếu họ có đặt quảng cáo thì giá trị quảng cáo sẽ tăng lên….

Trên đây là những kiến thức trong tầm hiểu biết và được tích góp lại. Hy vọng sau bài viết này mọi người đã hiểu hơn về subbot là gì, cũng như những thông tin khác liên quan. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad