SGG là gì? sgg là viết tắt của từ gì? - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

SGG là gì? sgg là viết tắt của từ gì?

Trong tiếng Việt hoặc tiếng Anh thì sgg là gì trên facebook (fb) và có nghĩa như thế nào? Sgg là viết tắt của từ gì mà tại sao lại được dùng nhiều như vậy? Chắc hẳn những câu hỏi này đã được đặt ra khi nhìn thấy nó lần đầu.

sgg là gì

SGG là gì?

SGG là một kiểu viết tắt 3 chữ cái đầu của “Siêu Giảm Giá (giảm giá mạnh, nhiều)” trong tiếng Việt, ý nghĩa này có thể phổ biến nhất trên mạng internet, các trang mạng xã hội, hội nhóm, diễn đàn. Bên cạnh đó nó còn có nghĩa “Shop Giảm Giá”(cửa hàng giảm giá).

Ngoài ý nghĩa tiếng Việt phổ biến trên, thì nó còn là kiểu viết của một số cụm từ tiếng Anh, vậy sgg là viết tắt của từ gì? chúng sẽ đề cập và liệt kê ngay sau đây.

Danh sách một từ viết tắt khác của SGG (lấy chữ cái đầu tiên của mỗi từ):
 + St. Gertrude the Great: Thánh Gertrude
 + Superconducting Gravity Gradiometer: Siêu dẫn lực hấp dẫn siêu dẫn
 + Statistical Genetics Genomics: Gen người di truyền thống kê
 + Synthetic Greenhouse Gas: khí nhà kính tổng hợp
 + Scholarship Grant Guide: Hướng dẫn cấp học bổng
 + Special Girls Group: Hội những cô gái đặc biệt
 + Simple Gallery Generator: Trình tạo bộ sưu tập đơn giản.

Việc sử dụng từ SGG

Từ này được sử dụng nhiều nhất có lẽ trong game Audition (một trò chơi trực tuyến liên quan đến âm nhạc), trò này có thiết kế trang phục cho các nhân vật cho cả nam và nữ (bao gồm: quần áo, giày dép, mũ, tóc…) để giao dịch với người chơi. Và đôi khi, những giao dịch này sẽ được giảm giá rẻ hơn cho với giá gốc ban đầu trong các dịp đặc biệt nào đó (lễ, tết), nhà sản xuất thường hay gọi “Siêu Giảm Giá”(sgg) để thu hút người chơi, và những giao dịch với các món hàng đó được gọi là “món ssg“.

Cụ thể hơn 1 chút về trò chơi này, mỗi người sẽ có 1 nhân vật nam hoặc nữ với trang phục cơ bản, khi muốn nhân vật của họ đẹp hơn thì họ có thể mua những phụ kiện trang phục đã kể trên để trang trí, hoặc không mua cũng không sao vì không bắt buộc. Nhưng thường thì ai cũng muốn nhân vật đẹp hơn nên không ít thì nhiều cũng phải có vài món phải bỏ tiền ra mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Post Top Ad