ACP nghĩa là gì? Từ viết tắt của acp - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

ACP nghĩa là gì? Từ viết tắt của acp

Ý nghĩa của từ acp là gì trong tiếng Anh? Viết tắt acp nghĩa là gì trên facebook (fb), instagram, twitter và trong các tin nhắn. Hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

acp là gì

ACP là gì?

Acp là viết tắt 3 chữ cái của từ "accept" trong tiếng Anh, có nghĩa là chấp nhận hoặc đồng ý về một vấn đề gì đó, acp được các bạn trẻ sử dụng khá nhiều trong các tin nhắn và đặc biệt là trên facebook cũng như các mạng xã hội khác.

Vậy acp facebook là gì? Đó chính là "chấp chận facebook" của một hoặc nhiều người, khi họ có yêu cầu "add friend" (thêm bạn) chúng ta.


Từ acp còn có thể được hiểu là:
+ "Châu Phi, Ca ri bê, Thái Bình Dương" (Africa, Caribbean, Pacific) - một tập hợp các quốc gia đã kí công ước Lomé (ra đời năm 1975)
+ Admin Control Panel: Bảng điều khiển quản trị viên
+ Automatic Colt Pistol: Súng lục colt tự động

Việc sử dụng acp trên internet

- Từ này chỉ nên dùng khi trò chuyện thông qua các ứng dụng tin nhắn điện thoại hoặc tin nhắn trực tuyến (fb messenger, skype ...), không dùng trong các văn bản trang trọng mang tính chất nghiêm túc.

- Khi một người thực hiện một hành động gì đó mà đòi hỏi sự đồng thuận, chẳng hạn như "add friend" (thêm bạn bè) trên facebook, thì chúng ta có thể "acp"(chấp nhận) hoặc không chấp nhận.

- Ví dụ:
He's glad when I acp his invitation
=> Anh ấy rất vui khi tôi chấp nhận lời mời của anh ấy.

Hy vọng với bài viết trên cùng các cách giải thích, diễn đạt như vậy thì mọi người đã hiểu từ acp là gì và ý nghĩa thế nào rồi!

1 nhận xét:

Post Top Ad