QVC là gì? Cụm từ viết tắt của QVC - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

QVC là gì? Cụm từ viết tắt của QVC

QVC là từ viết tắt của một số cụm từ thông dụng trong tiếng anh, mà đôi khi chúng ta có thể thấy đâu đó nhưng không hiểu ý nghĩa của nó như thế nào. Vậy viết tắt của QVC là gì? Hôm nay dichnghia.net sẽ tổng hợp lại và liệt kê danh sách  những cụm từ đó để việc tra từ và ngữ nghĩa trở nên dễ dàng hơn.

qvc la gi

Cụm từ là viết tắt của QVC

  1. Quality, Value, Convenience: Chất lượng, giá trị, sự tiện lợi. => Đây cũng là tên của kênh truyền hình, được sử dụng rất nhiều. Chúng tôi sẽ thông tin chi tiết hơn ở mục dưới.
  2. Quality Vacation Club (tourism): Câu lạc bộ nghỉ dưỡng chất lượng (du lịch)
  3. Qatar Vinyl Company (est. 1997): Công ty Vinyl Qatar (được thành lập năm 1997) - một công ty về lĩnh vực xăng dầu ở Qatar
  4. Queen Victoria's Crown: Vương miện của nữ hoàng Victoria
  5. Quality Viewing Channel: Kênh xem chất lượng
  6. Question Valid Command: Câu hỏi lệnh hợp lệ
  7. Quality, Value and Chaos: Chất lượng, giá trị và sự hỗn loạn
  8. QIWI Visa Card - Tên của một loại thẻ visa

Kênh truyền hình QVC. Nữ hoàng qvc là ai?

QVC (hay "Quality, Value, Convenience") là kênh chuyên về mua sắm tại nhà trên truyền hình của Mỹ được thành lập năm 1986 tại West Chester, Pennsylvania bởi  Joseph Segel, sau đó phát triển lần lượt sang Anh, Đức, Nhật, Ý, Pháp và Trung Quốc. Hiện tại qvc đang phát sóng tới hơn 350 triệu hộ gia đình ở 7 quốc gia.

"Nữ hoàng qvc" là Lori Greiner, bởi cô luôn có sức hút nhất định trên kênh này. Cô cũng là một trong các nhà đầu tư trong chương trình truyền hình "Shark Tank", tiền thân của "Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ" phát sóng trên kênh VTV3 tại Viêt Nam.

Post Top Ad