GLHF nghĩa là gì? GLHF là viết tắt của từ nào? - Dịch Nghĩa Online

Post Top Ad

GLHF nghĩa là gì? GLHF là viết tắt của từ nào?

GLHF là một từ viết tắt trong tiếng anh. Đôi khi chúng ta thấy nó xuất hiện đâu đó trên mạng, trong game, chat... nhưng không hiểu rõ ý nghĩa của nó. Tùy vào từng trường hợp mà phiên dịch và áp dụng cho phù hợp với hoàn cảnh đang diễn ra.

GLHF là gì?

GLHF là viết tắt của cụm từ "Good Luck Have Fun"(Chúc vui và may mắn).

Ta thường thấy trong game trực tuyến nhiều nguời chơi cùng nhau. Họ dùng nó khi trò chơi hoặc một trận đấu vừa mới bắt đầu, nhầm mong muốn điều gì đó hay ho hoặc tốt đẹp sẽ diễn ra.

Đặc biệt hơn, từ glhf không nhất thiết phải đi chung, mà có thể chia ra thành 2 từ riêng biệt để sử dụng: gl ("good luck"/ "chúc may mắn") hoặc hf ("have fun"/ "chúc vui").

Nó như là một lời động viên khích lê lẫn nhau.
glhf la gi

Ví dụ:

Player 1: I am joining the room. We will fight together! (Tôi đang vào phòng, chúng tôi sẽ chiến đấu cùng nhau)
Player 2: Ok! glhf (Ok! chúc may mắn và vui vẻ)

Ta cũng có thể dùng và bắt gặp nó trong các khía cạnh cũng như lĩnh vực khác trong cuộc sống. Tùy vào ngữ cảnh, không nhất thiết hay bắt buộc là phải chơi game thì mới dùng nó.

Ngoài cụm từ phổ biến trên thì nó còn được hiểu theo các nghĩa sau. Sau đây là danh sách các cách giải thích khác nhau kèm theo dịch nghĩa tiếng Việt.

GLHF là viết tắt của các cụm từ gì?

  1. Good Luck High Five: Đập/vỗ tay chúc may mắn
  2. Get a life and have friends: Tận hưởng cuộc sống và có bạn bè 
Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin và dữ liệu cho phù hợp hơn. Hy vọng chúng hữu ích và giải đáp được thắc mắc của mọi người.
Xin cám ơn!

Post Top Ad